12/05/2014

Điều giản dị về tình yêu mà bạn đang quên đi

Hãy yêu thật đơn giản thay vì chạy theo những thứ phù phiếm mãi không thuộc về mình. 

Hạnh phúc trong tình yêu là những lần được ngồi gần bên nhau, cùng nhau chia sẻ gói bỏng ngô trong rạp chiếu phim và được ngả lưng vào ai đó

Yêu là quên đi cái tôi, dành thời gian yêu thương thay vì bị cuốn vào những lần cãi vã và giận dỗi không đáng có

Cảm thấy vui dù phải chia sẻ thứ mình yêu thích, chứng tỏ bạn đang yêu

“Anh ấy đang làm gì lúc này nhỉ?”. Yêu là khi bạn nghĩ về người kia nhiều hơn bản thân mình.

Tình yêu là khi bạn chấp nhận hy sinh và sẵn sàng đứng sau người mình yêu dù bạn có thể làm được nhiều hơn thế

Đôi khi, tình yêu lại đơn giản là niềm vui khi người ấy có mặt mỗi khi bạn cần, giúp bạn những việc nhỏ nhặt nhất

Là những bản cam kết do chính bản thân bạn viết cho chính mình: chung thủy, yêu thương và tự nguyện

Tình yêu là dù đứng giữa biển người mênh mông bạn vẫn có thể nhận ra người kia với trái tim đang run lên thình thịch. Là không còn những bước chân lẻ loi và những lần cô đơn lẻ bóng

Là khi bạn cảm thấy ấm áp dù phải đi trong cơn mưa lạnh lẽo

Khi bạn mong ngóng điện thoại và tin nhắn của một người, đọc đi đọc lại những dòng sms của họ. Lúc đó, bạn đã yêu!

Tình yêu là hạnh phúc khi được ở bên nhau, được nhìn thấy nụ cười và lắng nghe hơi thở người đó đang đập.

Tôi cũng như mọi người, đều mong mỏi một điều - một điều duy nhất thôi, đó là Yêu và Được Yêu - để rồi Chung thủy, Yêu thương và Tự nguyện chân thành vì đó là những cam kết do chính bản thân viết cho chính mình khi đối xử với Người Yêu.

Tuấn Long

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét