04/01/2020

Uống 2 loại nước giúp mạch máu trơn tru, không mảng bám

Để mạch máu trong cơ thể trơn tru không có mảng bám, không có xơ cứng động mạch, tương đương với mạch máu của người 50 tuổi, chức năng co bóp và đàn hồi đều tốt có thể sử dụng 2 loại thức uống dưới đây – Điều này đã được kiểm nghiệm với nhiều người, với tôi mà chắc cũng vô hại nếu bạn muốn thử:

Nước Tam thất
Uống nước tam thất ngâm không chỉ giúp lưu thông máu, giảm tắc nghẽn mạch máu, mà còn có tác dụng phụ trợ tốt trong việc bảo vệ các mạch. Tam thất được gọi là "aspirin tự nhiên”, tam thất có nhiều tác dụng khác nhau như cầm máu, thúc đẩy lưu thông máu, làm mềm mạch máu, giảm sưng và giảm đau. Mặc dù tam thất tốt, nhưng ăn ít không có tác dụng, ăn nhiều lại có hại.
Muốn đạt hiệu quả giảm ứ máu và làm mềm mạch máu, nên dùng 5-6g mỗi ngày. Nếu số lượng vượt quá mức, nó sẽ phá vỡ máu. Thông thường, ăn 6g tam thất mỗi ngày, 3g vào buổi sáng và 3g vào buổi chiều.
Ngâm tam thất với nước sôi, sử dụng sau bữa ăn. Sử dụng để bảo vệ sức khỏe, thông thường không có chống chỉ định.

Giảo Cổ lam
Giảo cổ lam có tác dụng như chống lão hóa, điều chỉnh “ba cao” – mỡ máu cao, đường huyết cao, huyết áp cao, điều hòa nội tiết và giảm nguy cơ mắc ung thư.
Mỗi ngày đều sử dụng nó để pha trà uống. Khi sử dụng giảo cổ lam làm trà, mỗi ngày 10g, có thể kết hợp với lượng nhỏ đường đá.
Thức uống này rất phù hợp với những bệnh nhân huyết áp cao, đường huyết cao, mỡ máu cao hoặc là những người có các khối u, có tác dụng thanh nhiệt giải độc.
Nếu dạ dày không tốt, cũng có thể thêm một chút trần bì, nếu thể chất yếu có thể thêm một lượng nhỏ sâm tây vào pha cùng giảo cổ lam.
Các bạn thử nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét