18/08/2023

Bài thuốc hữu ích làm thông mạch máu



Một người đàn ông tại London trong khi đến Pakistan tham gia một cuộc họp thì đột nhiên lồng ngực bị đau dữ dội. Ông được bệnh viện xét nghiệm chuẩn đoán ba động mạch vành đã bị tắc nghiêm trọng, cần phải tiến hành phẫu thuật bắc cầu mạch vành. Sau đó dịp đó, ông đã tìm đến một vị thầy thuốc tại quốc gia Hồi giáo này và biết được một phương thuốc thông mạch rất hiệu quả

Vị thầy thuốc này đã mách ông về nhà và dùng một phương thuốc dân gian trong vòng một tháng. Một tháng sau, ông quay lại bệnh viện cũ để kiểm tra, thật bất ngờ, cả ba động mạch máu đã thông, những chỗ bị tắc đều đã được khai thông. Ông đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trên mạng để càng nhiều người biết đến. Ông còn đăng tải cả hình chụp mạch máu của mình trước và sau khi điều trị lên mạng để mọi người có thể dễ dàng nhận ra.

Dưới đây là cách chế biến phương thuốc:

Nguyên liệu: Nửa trái chanh, hai miếng gừng lớn, ba nhánh tỏi, một bình dấm táo, mật ong vừa đủ dùng.

Cách điều chế:

Tỏi bóc vỏ, gừng thái nhỏ, bỏ vào máy xay sinh tố hoặc cho vào dụng cụ nghiền trộn thành hỗn hợp sền sệt, sau đó dùng vải chắt lấy nước và bỏ bã.

Cho tỏi đã bóc vỏ, nước gừng vào nồi đất, cho thêm nước cốt chanh và dấm táo, đun lửa lớn cho sôi, sau đó vặn nhỏ lửa từ từ nấu. Không nên đậy nắp khi nấu để hơi nước có thể bốc hơi. Sau khoảng nửa tiếng, đến khi thấy lượng nước trong nồi còn khoảng một nửa là được.

Sau khi nước đã nguội bớt thì cho thêm mật ong vào, ngoáy đều. Có thể cho nhiều mật ong một chút cho dễ uống.

Bỏ thành phẩm vào bình thuỷ tinh có nắp đậy, để vào tủ lạnh bảo quản để dùng dần.

Cách dùng:

Mỗi ngày uống một thìa trước bữa sáng để chữa trị các bệnh về mạch máu. Ngoài ra có thể dùng nó như một loại đồ uống, giúp ngăn ngừa các bệnh như cảm cúm, cao huyết áp, các bệnh tim mạch…

***

DẤU HIỆU, BIỂU HIỆN NHẬN BIẾT CƠ THỂ ĐANG THẢI ĐỘC

·  Đa số là dấu hiệu đi ngoài, phân lỏng, đen, hôi, nước tiểu vàng. Tính axit trong chanh và giấm sẽ làm rã những mảng bám lâu ngày đọng ở thành ruột và thải ra ngoài, ta sẽ giác được thải ra rất sạch và nhẹ nhõm.

·  Mỡ thừa trong nội tạng, trong thành mạch, trong máu sẽ được dần dần được đào thải ra ngoài.

·  Có người thải độc qua da, tuyến mồ hôi (nổi mụn), có người thải độc qua đường tiêu hóa và có người thải độc qua 2 đường trên.

·  Tùy cơ địa và sự đáp ứng của mỗi người, có người sau 20 phút uống detox tỏi gừng có dấu hiệu thải độc, có người 2-3 ngày, có người vài tuần, có người cả tháng.

Sau 1 tuần cho đến 1 tháng, bạn sẽ nhận thấy cơ thể sạch dần.

Tỏi

Giúp giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim (heart attack) và đột quỵ (stroke) nhờ có tác dụng giảm huyết áp cho người cao huyết áp, làm tan mảng bợn và vôi can xi đóng trên thành mạch máu (xơ cứng động mạch – arteriosclerosis), ngừa đông máu mà giảm mỡ máu. Ngoài ra tỏi còn có tác dụng có thể làm mạnh xương, kháng nhiễm vi trùng vi khuẩn, chống cảm cúm và giải độc chì trong dinh dưỡng.

Gừng

Giúp giảm huyết áp, giảm bịnh tim mạch, cải thiện tuần hoàn máu , giảm nguy cơ đông máu và đột quỵ (strokes) nhờ có dược tính chống viêm và chống oxit hoá (antioxidant) rất mạnh. Gừng còn có dược tính chống ung thư, giảm đường máu, mỡ máu, insulin; cải thiện tiêu hoá.

Chanh

Giàu vitamin C , giúp giảm huyết áp và giảm viêm mạch máu. Có dược tính kháng oxit hoá nhất là oxit hoá máu mỡ nên chống ngừa xơ cứng động mạch. Chanh còn giúp ngừa sạn thận. Vỏ chanh giúp giảm tiểu đường, giảm máu mỡ , giảm đề kháng insulin (insulin resistance) và giảm phì mỡ.

Dấm táo (Apple cider vinegar)

Có tác dụng hữu hiệu giúp cải thiện tiêu hoá, giảm mỡ máu, giảm mô mỡ trong cơ thể, tăng cường khả năng phòng chống bệnh của hệ miễn nhiễm, giảm đau gút và đau thấp khớp.

Mật ong

Với tính kháng oxit hoá tuyệt vời, mật ong giúp giảm huyết áp, ngừa đột quỵ, ngừa nhồi máu cơ tim đồng thời giúp tăng cường sinh lực và giảm mỡ máu (cholesterol).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét