15/08/2023

Nhận quà mà nản

 rezoman


Bạn gái mình, mua đồ tặng mình; Khiêm tốn, nhưng có nhẽ đến 70% là không dùng được hoặc nhanh chóng bỏ đi vì chả hợp.

Trước đây, nàng cứ nghĩ được yêu thì không cần tặng quà (chỉ nhận của chồng, của bồ thôi là ban ơn rồi. Ngún ngẩy chán mới nhận nhưng mắt sáng như đêm không trăng vậy), nhất là sau mỗi chuyến đi chơi xa về. Sau mình dạy, đó là tấm lòng của người yêu nghĩ đến người mình yêu nên mua món quà nhỏ tặng thể hiện tình cảm.

Khuyên răn rồi, nhưng vẫn phải chấp nhận vì nàng luôn nhầm khi mua nên thành lẫn lộn. Mà luôn vậy, chắc nàng đùa.

Mà mỗi thằng một dạng, mỗi thằng một tông, đều trái ngược nhau mới khổ chứ lại. Chồng nàng thấp béo, mình lại cao gầy;... nhưng chồng chê là nàng lại tặng mình và ngược lại. 

Có nhẽ bên kia cũng thế.

Đến mệt, mỗi khi được nàng tặng quà.

Hì hì.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét