22/02/2022

Thử lập Quy tắc để nhắc mình ứng xử với cuộc đời

 


 - Hãy "giảng hòa" với quá khứ để nó không làm ảnh hưởng tới hiện tại của mình.

- Những gì người khác nghĩ về mình, không cần quan tâm.

- Thời gian sẽ hàn gắn tất cả.

- Chả việc gì phải so sánh cuộc sống của mình với cuộc sống người khác, và chả cần đánh giá họ sai - đúng bởi mình không biết được đường đi, nước bước của người ta.

- Chả cần phải nghĩ ngợi nhiều, nếu không biết câu trả lời thì cũng không sao cả. Lời giải đáp sẽ đến vào lúc ta ít mong đợi nhất.

- Không ai chịu trách nhiệm về hạnh phúc của ta, trừ chính bản thân ta.

- Hãy vui lên. Ta không quản được tất cả những vấn đề trên đời này.

Và cố phải chấp nhận, con rùa cao hơn con chó nên người đời mới tin theo triết lý.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét