25/04/2022

Phi công & phi cơ

   


 

     Bài này đăng trên diễn đàn x..z (seach sẽ tìm thấy), cũng tào lao thôi nhưng đăng cho blog đỡ nhàm. Còn thì sa đà vào chuyện này mất thời giờ mà mệt óc lắm.

     Bài dài, chụp ảnh thu nhỏ thì khó đọc nên mình copy text cho dễ đọc. Tên người, ngày đăng và ảnh liên quan không đưa lên.

Hello các bro !!

Mình là old member. Nhưng trước nay chủ yếu la liếm, học hỏi các ae trên diễn đàn là chính và được dịp bổ mắt về ảnh và clip của các bro. Đợt này vợ bầu nên cũng hơi bí bách. Thôi thì tự xách chym lên và đi. 

MB này mình quen trong dịp gặp bạn bè. Mịa, ngồi cạnh chồng mà mình éo biết  vì thấy lạnh lùng và xa cánh như kiểu ko quen vậy; thằng bạn (đồng dâm) nói nhỏ chồng yêu của em nó đó, cẩn thận. Coi như ko biết, mình nói chuyện linh tinh, rồi lân la hỏi thăm em nó. Mắt nàng sáng nên, lúng liếng rộng miệng cười duyên đáp lời, hai bàn tay đan xen vặn vẹo, đầu gối chụm lại đong đưa (đúng lời mà pro Hano mô tả kiểu đàn bà dễ dãi, ham giai). 

Chết với ông rồi, MB này dâm và dễ quá. Hỏi câu nào MB nhỏ nhẹ, dịu dàng đáp câu ấy. MB là GV dạy văn ptth ở gần nhà mình. Dạo này dịch nên chỉ đi dạy theo tiết, ko dạy thêm đc. ko hỏi rõ tuổi nhưng tầm cuối 3x đầu 4x. Thoáng nhìn thì óng ả, mượt lắm, mặt ưa nhìn, dáng ngon, vòng 1 tạm ổn, hông rộng, mông to, kiểu này doggy thích. Lựa lúc chồng nàng đi wc, mình xin số, mb cho luôn cả zalo và fb, thế mới chết. 

À ơi qua lại tầm 2 ngày thì mình có hẹn công việc ở Ba Đình gần nhà mb, thế là xong việc hẹn mb cf thử xem, ai ngờ mb ok cái rụp, 2 mình  ngồi sát sạt, sau mấy lần va chạm là hiểu ý rồi, nên đóng thẳng nhà nghỉ luôn.

MB này dâm thật, nước nôi lênh láng như lũ sông đà, cho đi chân trần bắn tinh cả 3 lỗ, nuốt ngon lành. Lúc hứng, mình hỏi anh là thứ mấy rồi. mb nói, trước đây có nhiều nhưng là do qh công việc nên phải ngửa cho đút thôi chứ ko được tình cảm và nghệ sỹ như anh (mình chém gió là nhiếp ảnh gia, ăn cắp vài bức ảnh trên mạng khoe mb), mb tin lắm nên cho chụp choạch thoải mái hòng cống hiến tác phẩm nghệ thuật. Lại rủ mình lên núi, xuống biển chơi và chụp ảnh, mình còn gia đình và giữ sức cho gấu nên éo chiều. Mình up nhiều ảnh để ae mãn nhãn; còn nhiều ảnh và clip khác sẽ share sau. 

Cũng bay đã nhiều, nhưng thấy mb này bám quá. Mịa cắm sừng chồng mà tình cảm với  mình như người yêu đầu vậy. Bây giờ mình muốn share mb này và đổi với anh em có rau ở HN nào dễ dễ một chút, vì mình không có nhiều thời gian. 

Đảm bảo mb này cực dễ, thích tình cảm, hình thể và đồ đạc cùng thái độ phục vụ như trong ảnh. Do dạy thêm kiếm được vì thế ko cho mình có cơ hội sĩ diện chi tiền, nên khoản tc ae ko phải nghĩ. Chịu khó à ơi khen nịnh chút là đưa vào đường băng được ngay. Add nick inbox mình sẽ cho số, zalo và ảnh nhận dạng.

Thanks anh em đã đọc bài.

Đánh giá

               Âu cũng có tác dụng cảnh báo cho chị em.

Ma, muốn làm gì thì làm, không như người thường luôn có thước đo của đạo đức và pháp luật kiềm chế.

* bro = anh em; pro = chuyên gia; đồng dâm tựa như đ/c vậy

Bài viết liên quan





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét